Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Bí quyết chinh phục cô gái Google Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015


Bạn đã từng nghe nói
1Internet marketing đang là xu thế kinh doanh toàn cầu.
2Rất nhiều người đang kinh doanh và đang kiếm tiền bằng Internet?
3Công thức kinh doanh 0 đồng từ Internet mà rất nhiều người trở thành triệu phú trên Internet?
4Bill Gates đã nói: “Từ 5 cho đến 10 năm nữa nếu Bạn không Kinh doanh thông qua Internet thì tốt hơn hết Bạn đừng nên Kinh doanh gì nữa…” 
Vấn đề bạn đang gặp phải là?
1''Tôi không biết nhiều về Internet do tôi không học về IT''
2''Tôi chỉ biết email, word và lướt facebook nhưng còn chưa thành thạo. Tôi không biết gì về website, sản phẩm gì cả?. Liệu có học Internet Marketing được không?''
3''Đừng lo lắng - Lúc vừa tiếp cận với Internet tôi còn chưa biết đến google và gõ bàn phím bằng 2 ngón tay kia mà.''
Khóa học "SEO - Bí quyết chinh phục cô gái GOOGLE" bạn sẽ
1''Tự tay tạo dựng được 1 website''
2''Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO, những bí mật đằng sau chiến lược SEO''
3''Tạo ra nội lực bài viết. Chinh phục cô gái mang tên Google''
4Cho đi giá trị - buộc khách hàng biết tới bạn và kết nối với bạn
5Chinh phục và thôi miên khách hàng bằng ngôn từ trong bài viết

HƠN NỮA: Bạn sẽ biết cách xây dựng được hệ thống kinh doanh đầy đủ có tính liên kết các thành phần của mô hình kinh doanh doanh Online chặt chẽ để tạo ra nội lực kinh doanh.

Kinh doanh còn là việc xuất hiện trước mặt khách hàng để nói "Tôi là ai", "Tôi sẽ giải quyết vấn đề của khách hàng như thế nào?", "tại sao nên là sản phẩm của tôi"


CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC TÀI TRỢ THAM DỰ MIỄN PHÍ BỞI HOCMIENPHI.VN

ĐƯỢC CHIA SẺ BỞI: BLOGGER HUỲNH HẢI PHỤNG

huynh hai phung
02 năm kinh nghiệm viết với gần 1000 bài viết với các chủ đề Marketing Online, Kinh doanh Online, SEO, Kỹ năng xin việc, Quản lý tiền bạc.

08h/ngày tôi dành cho nghiên cứu các kỹ thuật kinh doanh online trong suốt 3 năm đại học.
Tôi không thích học những gì mà trường học dạy tôi chỉ học những gì tôi cho là cần.

Tự tham gia vào xây dựng hệ thống kinh doanh
(Website, Fanpage, Google - SEO - Google Adsense - Remarketing, Google +, Telasale, Facebook - Facebook ads, Email marketing)

Xây dựng Blog trên các nền tảng Blogger, Wordpress. Viết code CSS, HTML.



Ai nên tham gia khóa học:

  • Các nhà đầu tư, những người sáng lập ra doanh nghiệp đang hàng ngày trăn trở làm sao để đưa website doanh nghiệp lên TOP đầu của Google 
  • Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, các chuyên viên chịu trách nhiệm về Marketing/Branding muốn học hỏi quy trình SEO hiệu quả để áp dụng cho công ty mình. 
  • Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên bán hàng… muốn tăng doanh số bán hàng từ Internet. 
  • Các lập trình viên, quản trị web, dân MMO, Học sinh, sinh viên muốn hướng nghiệp SEO 
  • Các SEOer muốn tìm hiểu quy trình SEO chuyên nghiệp để thực hiện SEO các dự án nhỏ cho đến xây dựng hệ thống SEO.

Khóa học SEO tiêu chuẩn tập trung giải quyết các vấn đề sau:

  • Quy trình tạo lập trang web
  • Kỹ năng viết SEO, PR.
  • Quy trình xây dựng kế hoạch SEO trang web
  • Bí quyết chinh phục cô gái Google
  • Facebook marketing, tạo lập Fanpage.
Những gì mà bạn cần sẽ là những gì mà bạn biết - Blogger Huỳnh Hải Phụng
Đơn vị tổ chức và truyền thông
CTY C PHN TƯ VN ĐÀO THAM HOC.VN
&!
 Liên Hệ: HOCMIENPHI.VN: 0901395386 - 0901313986
 Địa điểm: 2001 Central Garden, số 328, Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Q1. 
 Phí tham gia: MIỄN PHÍ
 Thời gian: bạn sẽ lựa chọn 1 trong 2 khóa học để tham dự
Khóa 1: chuyên sâu 02 ngày
  • Ngày 1: lúc 9:00 - 17:00 | 10/10/2015 (tạm dời lại để chạy chương trình "DÁM THÀNH CÔNG")
  • Ngày 2: lúc 9:00 - 17:00 | 17/10/2015 
Khóa 2: chuyên sâu 02 ngày

  • Ngày 1: lúc 9:00 - 17:00 | 11/10/2015 
  • Ngày 2: lúc 9:00 - 17:00 | 18/10/2015

    CHƯƠNG TRÌNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    TÀI TRỢ BỞI HỌCMIENPHI.VN

    Bài liên quan "Bí quyết chinh phục cô gái Google"


    Không có nhận xét nào :

    Speak Your Mind:

    Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *