Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Share 6 mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Để thiết kế một bộ CV ấn tượng,chỉnh chu thì không phải ai cũng làm được, bài viết trước mình đã chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn thiết kế mẫu CV thật ấn tượng để chinh phục nhà tuyển dụng.
Hơn nữa mình còn chia sẻ một loạt bài viết về kinh nghiệm xin việc, các bạn có thể xem lại

6 mẫu CV thiết kế ấn tượng

Bài viết này mình share bạn 6 mẫu CV ấn tượng bằng word. Cách sử dụng các mẫu này không đòi hỏi các bạn có kỹ năng tin học hay photoshop để thiết kế mà bạn chỉ cần mở lên và chỉnh sửa thông tin phù hợp với mình khá dễ dàng.

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #1


mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 1 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #2



mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 2 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV 3


mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 3 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #4


mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 4 thiết kế CV ấn tượng bằng word
\

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #5

mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 5 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #6

mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 6 thiết kế CV ấn tượng bằng word


các bạn có thể tham khảo mẫu CV của mình tại đây.


Download 6 mẫu CV ấn tượng.




Bài liên quan "Share 6 mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word"


57 nhận xét :

  1. bạn ơi! share cho mình với. mình cảm ơn!
    mail của mình: anhvan.kids@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Gửi giúp mình với nha. Cảm ơn bạn.
    candy.eyes2611@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. dammage12345@gmail.com
    cảm ơn trước nha

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ơi share cho mình với, mình cảm ơn!!!
    Email của mình: lyny39k17@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi, gửi cho mình với nha.
    quocdo.tm@gmail.com
    thanks!

    Trả lờiXóa
  6. nguyenngocnhu2909@gmail.com
    Bạn ơi gởi mình với

    Trả lờiXóa
  7. tinhnghido2712@gmail.com
    bạn ơi! có thể gửi cho mình các mẫu cv được ko?
    Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  8. Gửi cho mình với nha bạn!
    trucphuong104204@gmail.com.
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  9. ngovocam@gmail.com Gửi cho mình với nhé! cảm ơn bạn :)

    Trả lờiXóa
  10. ngovocam@gmail.com Gửi cho mình với nhé! cảm ơn bạn :)

    Trả lờiXóa
  11. email daolehoaan@gmail.com. Rat cam on Admin

    Trả lờiXóa
  12. Gửi cho mình với nha. Email: vydnt0507@gmail.com . Cảm ơn bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  13. hanguyen.1201@gmail.com
    Cám ơn ạ :)

    Trả lờiXóa
  14. Share cho mình với dinhtrangk56@gmail.com
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  15. Share cho mình xin nhé:ahnlyto@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. namhoang2110@gmail.com

    Share em với :3

    Trả lờiXóa
  17. namhoang2110@gmail.com

    Share em với :3

    Trả lờiXóa
  18. Share cho em với ạ : phamthao894@gmail.com
    Em cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  19. cho mình xin mẫu với thuhathv@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. CHO EM XIN 01 MAU VỚI Ạ rosehoadang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. nphuong0311@gmail.com gửi cho mình nha , cmon b

    Trả lờiXóa
  22. nguyencanmtcn999@gmail.com Bạn gửi cho mình xin 1 mẫu CV xin việc Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất được không ạ? mình cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  23. bạn ơi...có thể share cho mình đk ạ?
    tuyen.ltt110@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. share cho mình với!
    dhsp1987101010@gmail.com
    cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa

Speak Your Mind:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *