Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Tiêu Chuẩn Của Một Website Chuẩn Mà Tôi Là Quản Trị BLOG đạt được Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Gần đây trào lưu thiết kế web Flat - Giao diện phẳng trở nên phổ biến. Song song quá trình thiết kế các nhà thiết kế web cũng đang cố gắng làm sao cho website của mình trở nên thân thiện với đọc giả - Visiter bằng cách tối ưu SEO, Tối ưu tốc độ load trangthiết kế đơn giản nhưng tiện dụng.
Với sự phát triển của ngành di động, tablet ngày nay thì xu thế thiết kế web chuẩn Full Reponsive - Tự động co giản để phù hợp với các kích cõ màn hình khác nhau ngày càng trở nên phổ biến và thường có ở hầu hết các website hiện nay và Tôi Là Quản Trị BLOG cũng đang áp dụng. Cho phép người dùng lướt web trên trang bằng di động smartphone một các mượt mà trơn tru để load trang nhanh nhất.

Tôi Là Quản Trị BLOG tương thích mọi trình duyệt
Tôi Là Quản Trị BLOG tương thích mọi trình duyệt

Dưới đây là một số chỉ số mà Tôi Là Quản Trị BLOG đạt được

1. TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG Chuẩn HTML5

W3C
Check >>

HTML5 là một công nghệ mới cho phép các nhà phát triển xây dựng rất nhiều ứng dụng dựa trên tài nguyên phong phú của nền tảng web. Bên cạnh đó, HTML5 có thể chạy trên bất kỳ một thiết bị di động nào thông qua một trình duyệt web tiêu chuẩn.

2. TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG Chuẩn CSS W3C

Valid CSS!
Check >>

W3C là một trong số các chuẩn cho thiết kế web hiện nay, nó không phải là chuẩn quyết định mọi việc diễn ra trên môi trường Internet. Nhưng W3C giúp bạn định hướng khi xây dựng website.

Việc tuân thủ chuẩn W3C giúp cho website của bạn:
1) Google sẽ đánh chỉ mục website tốt hơn và website của bạn sẽ thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm như google, yahoo...
2) Website sẽ được chạy tốt và được hỗ trợ tốt trên mọi trình duyệt web hiện nay
3) Load trang sẽ nhanh hơn.
4) Website sẽ dễ dàng sửa chữa, nâng cấp.
5) Code website sẽ gọn hơn

3. TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG Chuẩn cấu trúc dữ liệu

Check >>

4. TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG Chuẩn SEO

Chuẩn SEO 100% SEO Reports for toilaquantri.com
Check >>
SEO là gì - SEO là một quá trình tối ưu để website trở lên thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Bằng cách đánh dấu những nội dung theo cấu trúc của Google mà khi nhìn vào Google sẽ hiểu website của bạn đang đề cập đến nội dung gì và sẽ truy xuất kết tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến nó


5. TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG Hiện Thị Chuẩn Trên Tất Cả Các Kích Thước Màn Hình

Check >>
Check >>


Ngày càng nhiều các thiết bị có kích thước màn hình khác nhau tham gia vào quá trình truy cập mạng. Do đó cần có một website thể hiện tốt trên tất cả các loại màn hình khác nhau, tự động vừa khích với các kích thước màn hình. Do đó thiết kế web ngày ngay chú trong đến điều này
Tôi là quản trị blog chuẩn hiển thị trên các thiết bị

Nếu bạn thay đổi kích thước trình duyệt mình khi đang duyệt web trên Tôi Là Quản Trị BLOG thì giao diện sẽ thay đổi sao cho phù hợp với kích thức cửa số

6. TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG Thân Thiện Với Di Động

Check >>

Cho phép bạn thao tác trên di động mượt, các điểm chạm vừa phải trên kích thước di động màn hình nhỏ. Ngay cả nhỏ đến mức 240px vẫn hiện thị tốt

7. TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG Dung Lượng Load trên Trang Chủ 1.1 MB - Tốc Độ Tải Khá Nhanh

Check >>

8. Google Insight

Với điểm số trên 80 với Desktop và trên 70 với mobile tuy chưa thật ấn tượng những cũng chấp nhận được.

Check>>

tôi là quản trị blog chuẩn trên Google Insight

Trước đây Tốc độ tải trang Tôi Là Quản Trị BLOG chưa đến 1s nhưng qua quá trình cài đặt chỉnh sửa thì tốc độ cũng đã giảm đáng kể. Nhưng xét cho cùng tốt độ website của Tôi Là Quản Trị BLOG cũng khá nhanh.

NguồnTôi Là Quản Trị BLOG 

Bài liên quan "Tiêu Chuẩn Của Một Website Chuẩn Mà Tôi Là Quản Trị BLOG đạt được"


Không có nhận xét nào :

Speak Your Mind:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *